คำถามที่พบบ่อย 


สั่งซื้อสินค้าอย่างไร ?
F : ท่านสามารถเข้าไปศึกษาวิธีการสั่งซื้อสินค้าได้ที่นี้ >>>
 วิธีสั่งซื้อสินค้า
.......................................................................................................................................
สินค้ายังไม่มาถึงภายในเวลาที่กำหนด ต้องทำอย่างไร ?
F : flamingo ยินดีตรวจสอบให้ท่าน สามารถติดต่อเราได้ที่
     - โทร: 062-198-4433 , 062-198-4477

     - E-mail: F.flamingo.th@gmail.com
     - Facebook: https://www.facebook.com/flamingo.ud
     - Line ID: @flamingo.ud
.......................................................................................................................................
ต้องการติดตามสถานะรายการสั่งซื้อ ต้องทำอย่างไร?
F : ท่านสามารถตรวจสอบว่ารายการที่ท่านสั่งซื้ออยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว โดยการเข้าสู่ระบบ จากนั้นคลิกที่ จัดการบัญชี หรือ
 คลิกที่นี่
.......................................................................................................................................
ระยะเวลาในการจัดส่งนานเท่าใด ?
F : หลังจากทางทีมงานได้รับการชำระเงินค่าสินค้าจากทางลูกค้าแล้ว เราจะทำการจัดส่งสินค้า ให้คุณลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง คุณลูกค้าจะได้รับสินค้า ภายใน 2-7 วันทำการ (ไม่รวมเสาร์อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) 
หมายเหตุ*: ระยะเวลาขึ้นอยู่กับระยะทางในการขนส่ง
.......................................................................................................................................
หากต้องการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า จะต้องเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายในกี่วัน?
F : flamingo ยินดีให้ท่านเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินได้ ภายใน 7 วัน หลังจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า โดยจะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท หากการคืน/เปลี่ยนสินค้าไม่
เป็นไปตามเงื่อนไขทางเราจะไม่สามารถคืน/เปลี่ยนสินค้าให้กับคุณลูกค้าได้  >>>
 เงื่อนไขการคืน/เปลี่ยนสินค้า
.......................................................................................................................................
ใครเป็นผู้จ่ายค่าจัดส่งสินค้า ในกรณีที่มีการคืนสินค้า ?
F : ในกรณีที่มีการคืนสินค้า จะแบ่งกรณีเป็น 2กรณี คือ
       - ในกรณีที่สินค้าเกิดความเสียหายที่เกิดจากความผิดพลาดต่างๆก่อนสินค้าจะถึงมือลูกค้า อาทิ ผิดไซส์ ผิดสี สินค้าเสียหาย เป็นต้น
ทางเรายินดีที่จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่งสินค้าเอง
       - ในกรณีที่ลูกค้าไม่พึงพอใจในตัวสินค้า ต้องการที่จะทำการเปลี่ยน หรือคืนสินค้า ลูกค้าจะต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งเอง